Reviews by Tharuni
Toxic Movie Review
జస్ట్ ఇప్పుడే Toxic (టాక్సిక్) కళాఖండం చూసొచ్చాను... మీరన్నది నిజమే... ఇదో కళాఖండమే... నా ఖర్మ గాలి 500 రూపాయలు పెట్టి మరీ సినిమాకెళ్ళాను... దీనికన్నా second time ఇరుముడికి వెళ్లినా అయిపోయేది.. ఏదో యష...
Not Good
The india Story movie review
జెనరల్ గా మంచి కాన్సెప్ట్ ఉన్న మెసేజ్ ఓరియెంటెడ్ మూవీస్ రావంటారు. వస్తేనేమో చూడరంటారు కొంతమంది మూవీ లవర్స్. వచ్చాక మంచి మూవీస్ ని ఎంకరేజ్ చేద్దామని థియేటర్కి వస్తే జుండుబామ్ రాసుకునేలా చేస్తారు. ...
Below Average
Karmakhya movie review
Walked into #Karmakhya with absolutely no expectations... walked out genuinely impressed.The biggest win for me was its message about the dangerous impact of superstition. Instead of relying on cheap...
Above Average
Chennai Love Story Movie Review
Naaku ayithe cinema overall ga oke anipinchindhi. First half chaala interesting ga untundhi, interval twist kuda baaguntundhi. Kiran Abbavaram acting inka Sri Gouri Priya performance movie ki biggest...
Above Average
Raja the Raja Movie Review
సినిమాలో కొన్ని మంచి అంశాలు ఉన్నాయి. ముఖ్యంగా భావోద్వేగ సన్నివేశాలు బాగా తీశారు. హీరో తన పాత్రలో పూర్తి నిబద్ధతతో నటించాడు. ప్రేమకథ కూడా కొన్ని చోట్ల బాగానే అనిపించింది. అయితే కథనం చాలా నెమ్మదిగా సాగు...
Above Average
Oka Court Case Movie Review
Nenu movie complete ayyaka bayatiki vachhina tarvatha first ochina feeling "concept different ga undhi" anedhe bayya. Love story ni direct revenge angle lo kakunda court case varaku teesukelladam baga...
Hit
Oh Sukumari Movie Review
Cinema chusaka bayya na opinion ayithe average. Bad movie ani cheppalem, alage super ani kuda cheppalem. Lead pair chemistry bagundhi. Performances decent ga unnayi. Comedy konni places lo work ayyind...
Above Average
Mister Middle Class Review
మొదటి భాగం మంచి ఆసక్తితో సాగింది. మధ్యతరగతి జీవితాన్ని చాలా సహజంగా చూపించారు. రెండో భాగంలో కొంత ల్యాగ్ ఉన్నా క్లైమాక్స్ వరకు బాగానే తీసుకెళ్లారు. పర్వాలేదనిపించే సినిమా.
Average
Hrudhayam Murali movie review
Naku personal ga movie chala connect ayindi. Hero journey chala inspiring ga anipinchindi. Emotional scenes eyes moist chesayi. Comedy kuda natural ga workout ayindi. Technical ga movie rich ga undi....
Hit
I Nobody Movie Review
ఈ సినిమా మొదటి నుంచి చివరి వరకు టెన్షన్ని బాగా మెయింటైన్ చేసింది.పృథ్వీరాజ్ నటన మాత్రం మరో లెవెల్ అనిపించింది.బ్యాక్గ్రౌండ్ మ్యూజిక్ ప్రతి సీన్కి మంచి హైప్ ఇచ్చింది.కొన్ని ట్విస్టులు అసలు ఊహించలేం....
Average
Love Oh Love Movie Review
యువత ప్రేమలో చేసే చిన్న చిన్న పొరపాట్లు, వాటి ప్రభావాన్ని సరదాగా చెప్పిన సినిమా 'లవ్ ఓ లవ్'. కథలో వినోదం ఎక్కువగా ఉండటం ప్రేక్షకులను అలరిస్తుంది. చివర్లో వచ్చే భావోద్వేగం సినిమాకు మరో బలం.
Above Average